QUESTRA TRẢ LỢI NHUẬN CHO BẠN THẾ NÀO

Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

QUESTRA TRẢ LỢI NHUẬN CHO BẠN THẾ NÀO


Khi bạn góp vốn đầu tư bạn sẽ quan tâm đến độ an toàn và lợi nhuận của mình.Sau đây mình sẽ giải thích cách questra trả lãi cho bạn.
Bạn góp tiền vào quỹ Questra.Questra sẽ dùng tiền đó chia cho nhiều nhà đầu tư.Những nhà đầu tư này đều là những người có kinh nghiệm trong đầu tư tài chính.Họ sẽ mang tiền của bạn đi đầu tư.
Vì sao lại chia cho nhiều nhà đầu tư?
Bởi vì không phải ai đầu tư cũng có lãi dù giỏi thế nào cũng không thể lúc nào cũng thắng trên thị trường.Nếu vốn chia cho 25 người mà 20 người thắng 5 người thua sẽ an toàn hơn đưa cho 1 người.Lợi nhuận sẽ được tính tổng lợi nhuận của 25 nhà đầu tư rồi chia cho các bạn theo tỷ lệ góp vốn.Questra sẽ trả tiền cho bạn hàng tuần.Trong đó có 1 phần vốn gốc cộng với tiền lãi trừ đi tiền bảo hiểm vốn 10% tiền lãi trừ đi công của nhà đầu tư.
Theo như công thức trên nếu bạn góp 52 euro mỗi tuần bạn nhận được 1 euro tiền gốc + tiền lãi - 10% của lãi tuần đó-tiền trả công cho nhà đầu tư.Sau 1 năm (52 tuần )bạn sẽ nhận đủ số vốn 52 euro ban đầu.Hàng tuần bạn sẽ nhận lại 1 phần vốn chứ không phải sau 1 năm hay 1 quý đầu tu bạn mới được nhận.Nên an toàn hơn.
Vì sao phải trừ 10% bảo hiểm vốn? 
10% này là để bù cho 5 người đầu tư thua lỗ.Nên bạn được đảm bảo về tiền của mình luôn được bảo hiểm rủi ro.

NHẬN TÀI LIỆU: 

Chi tiết tại đây.:

   https://kiemtienthudongvoiquestra.blogspot.jp/
- Nhắn tin trực tiếp inbox để được hỗ trợ 
https://www.facebook.com/dungdaututaichinh 
- Gmail: nguyenvietdung15@gmail.com 
ĐIỆN THOẠI JAPAN:+818030671588.
Số này dung cho cả zalo và viber.

KÍNH CHÚC CÁC NHÀ ĐẦU TƯ SỨC KHỎE.

p/s; tất cả các video của anh TRẦN TRỌNG LINH mình đã xin phép quyền sử dụng. mọi thắc mắc cmt bên dưới để được hỗ trợ nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét